Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Các Tour Trung Quốc Giá Rẻ Dành Cho Du Khách Chọn Lựa Trong Năm 2017

Xin giới thiệu có Cả nhà một số tour Trung http://minhbao.net/ Quốc giá rẻ trong năm 2017 như sau

1 - Tour tour Trung Quốc giá rẻ từ Hà Nội - Nam Ninh - Quế Lâm : đường bộ 4 ngày 3 đêm khởi hành thứ 5 hàng tuần đưa quý khách tham quan danh lam thắng cảnh nức tiếng của tỉnh giấc Nam Ninh Trung Quốc có nhiều điểm điểm thăm quan lừng danh như hữu hảo Quan thủ phủ Nam Ninh, những danh thắng tại Quế Lâm và tậu tậu hấp dẫn tại đất nước Trung Hoa.

Quế Lâm là 1 thị thành nằm phía đông bắc Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc, phía tây sông Li Giang. Tên thị thành mang tức thị rừng quế đặt theo tên cây quế mọc ven và trong nội ô của địa cấp thị. Người Trung Quốc xem Quế Lâm là nơi tuyệt nhất dưới thiên đàng.

Ẩm thực Quế Lâm được biết tới là những món ăn nhẹ, tiêu dùng gia vị, đặt biệt là ớt. Tương ớt nức danh của Quế Lâm được làm bằng ớt tươi, tỏi và đậu hủ. Mì Quế Lâm đã là món ăn sáng chính của dân địa phương trong khoảng thời nhà Thanh và nổi tiếng với hương vị xuất sắc. Truyền thuyết nhắc rằng lúc quân Thanh bị đi tả ở vùng này, một đầu bếp đã chế ra món mì này cho quân sĩ ăn vì họ ko quen ăn thức ăn địa phương. đặc thù là món mì thịt ngựa, nhưng cũng có thể gọi món mì không với thịt ngựa. Bánh tống tử , khiến từ nếp và đậu xanh gói bằng lá chuối hay lá tre) là một món ăn tuyệt nhiều khác ở Quế Lâm. các món ăn đặc thù khác còn có canh giết rùa và thịt chuột đồng.

2 - Tour tour Trung Quốc giá rẻ  từ Hà Nội - Quảng Châu - Thâm Quyến : tuyến đường bộ đi về bằng xe ô tô sở hữu hành trình tham quan Nam Ninh, Quảng Châu, Thẩm Quyến sở hữu những địa danh nổi danh và thắng cảnh đẹp của Đại cường quốc Trung Hoa, giá tour tốt tiết kiệm giá tiền và phù hợp với đa dạng người dùng, dịch vụ chất lượng phải chăng, doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm bởi VietSense Travel.

Quảng Châu là thị thành thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, nằm trong đồng bằng châu thổ sông Châu Giang. Tên quốc tế của nó trước đây là Canton. Quảng Châu cách Hồng Kông khoảng 120 km về phía Tây Bắc. Theo số liệu của chính quyền tỉnh thành, năm 2006, dân số tỉnh thành vào khoảng 9.754.600 người.

Quảng Châu là trọng điểm kinh tế của Đồng bằng châu thổ Châu Giang, cùng lúc cũng là trái tim của vùng kinh tế chế xuất hàng đầu Trung Quốc. Năm 2006, GDP của thành phố đạt khoảng hơn 600 tỷ quần chúng tệ (tương đương 76,8 tỷ USD Mỹ), GDP bình quân đầu người vào khoảng 85.000 quần chúng tệ (11.000 USD Mỹ), đứng đầu trong 659 đô thị ở Trung Quốc.

3 - Tour Trung Quốc giá rẻ từ Hà Nội – Bắc Kinh – Thượng Hải – Tô Châu – Hàng Châu : 7 ngày 6 đêm đưa người mua đến thăm một đất nước có nền văn hóa, nghệ thuật lâu đời, mỗi thị thành tại Trung Quốc đều có các địa danh du lịch, cảnh đẹp thiên nhiên lừng danh đặc trưng như Quảng Trường Thiên An Môn, Vạn Lý Trường Thành hya Thượng Hải, 1 trung tâm thương mại sa sầm uất bậc nhất trên toàn cầu, đông đảo tạo nên 1 Trung Quốc cuốn hút du khách từ khắp nơi trên toàn cầu.

Bắc Kinh - Thủ đô của quốc gia đông dân nhất thế giới : Bắc Kinh là thủ đô của cùng hòa quần chúng Trung Hoa và là 1 trong số những thành phố đông dân nhất toàn cầu với dân số là 20.693.000 người vào năm 2012 thành thị nằm ở Hoa Bắc, và là một trực hạt thị dưới quyền chính phủ Trung ương, có 14 huyện nội thị và cận nội thị cùng hai quận nông thôn. Bao quành phần đông Bắc Kinh là tỉnh giấc Hà Bắc, khi mà Thiên Tân giáp sở hữu Bắc Kinh ở phía đông nam.

trọng điểm du hý Trung Quốc -Thượng Hải và cũng là tỉnh thành to nhất của đất nước này về dân số và là nội ô thị thành to nhất toàn cầu.Thượng Hải là một trong 4 tỉnh thành trực thuộc trung ương của nước này. Diện tích: 6.340,5 km2. Theo thăm dò dân số năm 2010 của Trung Quốc, Thượng Hải mang tổng dân số 23.019.148 người . Năm 2010, GDP của Thượng Hải là một.687 tỷ quần chúng tệ sở hữu GDP đầu người đạt 76.000 quần chúng tệ . Thượng Hải được xem là thủ đô kinh tế của Trung Quốc.

4 - Tour Trung Quốc giá rẻ từ Hà Nội – Hồng Kông – Hà Nội : sẽ đưa bạn tới 1 thành thị cường thịnh và hiện được ví như Paris của Châu Á, bạn sẽ được khám phá những ngôi nhà cao chọc trời, khu vui chơi tiêu khiển Disney Land lừng danh toàn cầu đặc biệt bạn sẽ thỏa thích sắm mua tại trọng tâm thương mại Tsim Sha Tsui có những nhãn hàng cá tính nức tiếng toàn cầu.

Hồng Kông là 1 Đặc khu hành chính thuộc cùng hòa quần chúng Trung Hoa, nằm trên bờ biển Đông Nam của Trung Quốc, từng là một lãnh thổ phụ thuộc của Vương quốc liên hiệp Anh và Bắc Ireland trong khoảng năm 1842 đến lúc chuyển giao chủ quyền cho cộng hòa quần chúng Trung Hoa năm 1997. Tuyên bố chung Trung-Anh và Luật cơ bản của Hồng Kông quy định rằng Hồng Kông được hưởng một quy chế tự trị cao cho đến ít ra là năm 2047 - 50 năm sau khi chuyển giao chủ quyền.

Từ khóa: Tour Trung Quoc gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét